Cảm ơn quý khách đã ghé thăm, Chúc quý khách sức khỏe và thành công!!!

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Dự án đẳng cấp 5 sao, duy nhất, hiện đại bậc nhất Nam Sài Gòn


Dự án đẳng cấp 5 sao, duy nhất, hiện đại bậc nhất Nam Sài Gòn



Do Tập Đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư.
Với quy mô 420 ha, 5 Star Eco City được thiết kế trên đồi cao tự nhiên nằm bên nhánh song Cần Giuộc tươi mát thơ mộng. Với thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, 5 Star Eco City thiết kế với những nhà phố thương mại, nhà liên kế, biệt thự đơn lập và song lập, cùng với những biệt thự đẳng cấp lên đến 2000m2, làm người ta liên tưởng đến các biệt thự nghìn mét vuông của các ngôi sao hàng đầu Hollywood.


  • Dự án Five Star Eco City thuộc địa phận 03 xã là xã Phước Lý- huyện Cần Giuộc và xã Long Trạch – xã Long Khê, huyện Cần Đước tỉnh Long An (cửa ngõ Tp.HCM).
  • Dự án nằm trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện rộng 40m, đường Tỉnh 835B rộng 18m,  hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đến trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Ngoài ra Khu đô thị Dự án Five Star Eco City tiếp giáp tuyến đường Vành đai 3 – TP. HCM; tuyến đường giao thông Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Nằm cách trung tâm Chợ Lớn chừng 10 km tương đương 15 phút theo hướng từ Chợ Lớn=> Hồng Bàng=> Kinh Dương Vương=> Quốc Lộ 1A=> Đinh Đức Thiện=> Dự án Five Star Eco City.
Dự án được chia thành 5 phân khu với từng điểm đặc sắc riêng cho từng khu vực, nếu với Lucky Land điểm nhấn là Hồ Cánh Sen lên đến 4000 m2 với đầy màu sắc của Quốc Hoa, Trung tâm thương mại, phố kinh doanh sầm uất tiện lợi, đầu ngõ của dự án thì Dream Land lại mang một vẻ đẹp hiện đại và sôi động với Central Square cao chọc trời, nằm bên Central Lake đầy kiêu hãnh với đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí phục vụ cho toàn dân tại Dự án Five Star Eco City. Được thiết kế và tính toán tỷ mỹ đến từng chi tiết nên 5 Star Eco City là một tuyệt mỹ của nghệ thuật khi kết hợp giữa những thứ hiện đại bất nhất thế giới nhưng vẫn chan hòa, đằm mình vào thiên nhiên với Hồ Cánh Sen mang biểu tưởng của đất nước hình chữ S xinh đẹp.


Nếu bạn không thích cái ồn ào, náo nhiệt, bui bặm của thành phố, bạn có thể chọn những nền đất biệt thự, đằm mình giữa cây xanh bên dòng nước xanh mát, tận hưởng những không khí trong lành – Đó cũng là lý do tại sao gọi Dự án Five Star Eco City là Thành Phố Sinh Thái 5 sao.

Nếu bạn muốn một nơi để vừa ở vừa kinh doanh buôn bán thì LuckyLand là một nơi bạn không thể bỏ qua, Với thiết kế là các dãy nhà phố thương mại và liền kề đây chính là nơi lý tưởng để kinh doanh. Một điều nữa mà các bạn đáng quan tâm là LuckyLand là cửa ngõ của cả khu Dự án Five Star Eco Cityvới những tầng lớp đẳng cấp (sống trong biệt thự mà), ngoài ra Luck Land là khu có nhiều trung tâm thương mại nhất dự án. Vì vậy, Lucky Land, chắc chắn sẽ trở thành một khu thương mại bậc nhất sầm uất và sôi động nhất trong khu vực, nó làm người ta liên tưởng đến con đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi.
Đâc cũng là lý do tại sao Lucky Land được các doanh nhân, chủ buôn hay các nhà đầu tư đánh giá cao và lựa chọn.


Lucky Land được quy hoạch 39,5 ha, với các dãy phố thương mại liên kế, 4 Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí thể thao, khu trường học quốc tế, nhà hàng 3 miền- được nghệ sĩ Quyền Linh mua, KDL sinh thái nghỉ dưỡng  sao, với điểm nhấn là Hồ Cánh Sen- loài quốc hoa của Việt Nam, quảng trường nước với sức chứa lên đến 10.000 người.

Được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách châu Âu, hiện đại, tiện lợi nhưng vẫn vô cùng thân thiện. 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng.

Thông tin tổng quan dự án:
- Tên gọi: Khu đô thị Sinh Thái Năm Sao -Dự án Five Star Eco City
- Tổng DT 220 ha được chia làm 5 phân khu. 
- Hiện đang mở bán phân khu Lucky Land 39,5 ha với DT từ 99 đến 700 m2.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao.
- Hotline: 0906 837 439
Liên hệ để nhận chiết khấu ưu đãi đặc biệt!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét