Cảm ơn quý khách đã ghé thăm, Chúc quý khách sức khỏe và thành công!!!

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

CƠ HỘI MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CHO NGƯỜI THU NHẬP THẤP

(TNO) Sáng nay 23.9, Công ty Becamex IDC (Bình Dương) tổ chức bốc thăm mua nhà ở xã hội khu dân cư Becamex Việt-Sing (đường D32, KCN Việt Nam-Singapore 1, TX.Thuận An, Bình Dương).



Theo lãnh đạo Becamex IDC trước khi triển khai xây dựng KDC Becamex Việt-Sing đã có hàng ngàn hồ sơ đăng ký mua nhà. Qua xét duyệt, bốc thăm đã có trên 380 công nhân được mua căn hộ tại đây với giá thấp nhất 99 triệu đồng/căn.

Hàng trăm công nhân được mua nhà ở xã hội
Công nhân tham quan căn hộ tại KDC Becamex Việt-Sing
Mỗi căn hộ của KDC Becamex Việt-Sing (từ tầng 2 đến tầng 5) đều có chiều rộng 5 m và dài 4 m, có gác lửng, tổng diện tích khoảng 30 m2. Hành lang, lối đi chung giữa 2 căn hộ là 1,4 m.
Riêng căn hộ tầng trệt có chiều rộng 5 m và dài 9,4 m, mặt tiền giáp đường nên có thể vừa sử dụng để ở và vừa để kinh doanh hoặc làm dịch vụ phục vụ cho các cư dân tại khu căn hộ.
Lãnh đạo Becamex IDC cho biết hiện nay công ty đang tiếp tục triển khai các dự án nhà ở xã hội tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An, H.Bến Cát, H.Tân Uyên (Bình Dương).
Tổng diện tích đất xây dựng các khu nhà ở xã hội này khoảng 1,3 triệu m2, diện tích xây dựng trên 500 ngàn m2, diện tích sàn xây dựng 2,7 triệu m2, đảm bảo cung cấp 64.700 căn hộ cho 164.000 người.
Nguồn: Báo Thanh Niên

NHÀ Ở AN SINH XÃ HỘI – NIỀM MƠ ƯỚC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG.

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN – ĐĂNG KÝ NHANH ĐỂ CÓ CƠ HỘI SỞ HỮU



NƠI TIẾP NHẬN PHIẾU ĐĂNG KÝ:
liên hệ ngay hôm nay để sở hữu ngay 01 căn nhà mơ ước


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động SảnSàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real


Liên hệ: Lê Dân 0906 837 439

                                                             
Địa chỉ:  Khu Dân Cư Việt Sing - An Phú  - Thuận An - Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét