Cảm ơn quý khách đã ghé thăm, Chúc quý khách sức khỏe và thành công!!!

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

LỘ DIỆN NỘI THẤT, THIẾT KẾ SANG CHẢNH CỦA VINHOMES BA SON


Dự án Vinhomes Golden River đã tiên phong áp dụng mô hình “a city within a city” nổi tiếng thế giới tại TP.HCM. Vinhomes Golden River mang tới cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân trong nội khu đô thị.


THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT
Tất cả các căn hộ của dự án được áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới, mang tới cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thân thiện với môi trường

  • Kính Low – E: Hai lớp kính, giữa là chân không, phản quang, bảo vệ sự riêng tư nhất bên trong căn hộ, bên ngoài không thấy được bên trong của căn hộ.
  • Smarthome: Điều chỉnh nhiều thiết bị của căn nhà bằng hệ thống điện tử smarthome
  • Thiết bị vệ sinh Duravit – Đức
  • Thiết bị bếp Bosch – Đức
  • Hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng
  • Hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu
Dự án được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như: EDSA, Gensler , Vinhomes Golden River mang tới không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế.
Các căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu các thương hiệu nội thất cao cấp nhất trên thế giới như: Bosch, Hansgrohe, Duravit
THIẾT KẾ NỘI THẤT SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP











ĐIỂM ĐĂNG KÝ THAM QUAN, NHẬN BẢNG GIÁ:

CÔNG TY CỔ PHẦN AN CƯ LẠC NGHIỆP
Số 7, D2, P.25, Q.Bình Thạnh

Hotline: 0906 837 439

2 nhận xét:

  1. Bảng giá Bếp từ BoschBếp từ đang trở thành thiết bị nhà bếp khá phổ biến trong từng gian bếp của gia đình Việt. Theo thống kê, hiện có khoảng 70% người Việt đang sử dụng bếp từ Đức đến từ các thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Bosch



    TOP 8 mẫu máy rửa bát Bosch ưa chuộng nhất hiện nay: 

    Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp vô cùng thông minh và hiện đại, giúp giải phóng sức lao động, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ, đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên hoặc hay tổ chức tiệc tùng. 

    Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy rửa bát được rao bán, tuy nhiên máy rửa bát Bosch vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, hiệu quả rửa bát tốt, nhiều tính năng thông minh, chương trình rửa đa dạng, tiết kiệm điện nước và dễ dàng sử dụng. 

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa